Xây dựng microsite

Một blog marketing có thể tăng doanh số và lợi nhuận của bạn. Trong cuốn sách mới của ông Masterclass Wordtracker, Viết blog cho doanh nghiệp , Chris Garrett đưa ra một hướng dẫn chi tiết về làm thế nào để chạy một blog thành công. Chris liệt kê 13 lý do tại sao doanh nghiệp của bạn cần có một blog.

1 Thu hút khán giả
Mỗi doanh nghiệp đều mong muốn có  lượng truy cập website, điều này là cần thiết cho một cửa hàng trực tuyến. Một blog marketing tốt không chỉ tạo ra lượng truy cập , mà còn giúp giữ lại lượng truy cập,giữ người và tăng trưởng trở lại trong lòng trung thành của khách hàng.

2  Thông báo, tương tác và học hỏi từ đối tượng của bạn
Thông tin và làm cho du khách trở nên tự tin và là khách hàng trung thành. Nhiều người đang chuyển sang Internet để nghiên cứu trước khi họ mua. Bạn có thể vị trí công ty của bạn như là một nguồn tài nguyên, qua đó giành chiến thắng kinh doanh hơn. Ngoài ra, với blog, dòng thông tin cả hai cách. Bạn có thể có được cái nhìn sâu vào tâm trí của khách hàng, nhu cầu của họ, những thách thức và sở thích. Bình luận, các hình thức phản hồi, khảo sát và thăm dò trở nên tức thời, tự phát của thị trường qua nghiên cứu. Nó giống như làm việc với một nhóm tập trung miễn phí cho bạn biết sản phẩm bạn nên tạo ra và tại sao

3. Giữ lại đối tượng của bạn
Quá nhiều nhà tiếp thị tập trung vào việc đạt được tầm nhìn ban đầu thông qua quảng cáo hoặc tìm kiếm sự chú ý-pha nguy hiểm. Nếu điều đó chiến thuật không chuyển đổi thành doanh số tức thời, ngân sách và nỗ lực bị lãng phí. Với một blog ( Blog Marketing )  bạn có thể giữ lãi suất triển vọng “lâu hơn, chiến thắng khách hàng vòng theo thời gian, và đưa chúng trở lại được nghe từ bạn lâu sau khi tiếp xúc đầu tiên của họ. Không cần spam, tuyệt vọng, nghe thông điệp bán hàng.

4 Tiếp sinh lực cho đối tượng của bạn
Thậm chí tốt hơn so với một lượng người dùng trung thành ngày càng tăng, khách hàng trung thành ngày càng tăng và có hành động. Một blog có thể thúc đẩy truy cập của bạn để làm việc. Tất cả bạn cần là bản sao mà làm ấm chúng lên, một câu chuyện thúc đẩy và một cuộc gọi rõ ràng để hành động.

5 Tuyển dụng giúp đỡ, liên lạc, nhân viên
Tại sao chi tiêu hàng  trên tư vấn tuyển dụng và quảng cáo khi bạn có cơ chế tuyển dụng tốt nhất trong tầm tay của bạn. Người dùng blog của bạn là nhiều khả năng để trả lời và nhiều khả năng được nhân viên tương lai thích hợp và liên lạc mạng.

6  Trả lời các câu chuyện và khách hàng
Dịch vụ khách hàng và quan hệ công chúng chưa bao giờ quan trọng hơn, một câu chuyện xấu có thể lây lan xung quanh các mạng xã hội của web ở tốc độ cao. Blog của bạn trở thành một cửa hàng đáp ứng để giải thích và dập tắt các đám cháy của hoạt động tiêu cực.

7.Liên kết cho giao thông trực tiếp
Bạn không thể đánh bại có giá trị, nội dung thẩm quyền để thu hút các liên kết từ  các trang web khác, diễn đàn, danh sách thảo luận và mạng xã hội. Các liên kết này mang lại một số lượng của sự chú ý, cũng như chất lượng, du khách nhắm mục tiêu trở thành  tốt.

8 Liên kết cho SEO
Cũng như các lợi ích trực tiếp dẫn giao thông, liên kết là quan trọng trong việc mang lại trong du khách tìm kiếm Trang web của bạn có thể kết nối nhiều hơn, thì tốt hơn kết quả tìm kiếm của bạn sẽ có vị trí cao. Rất thường các trang web truyền thống rất khó để liên kết đến và không dễ dàng cho công cụ tìm kiếm để chỉ mục. Điều này có thể là do cấu trúc của trang web, phần mềm này nó được xây dựng với, hoặc các URL quá phức tạp của nó. Blogs gần như luôn luôn vượt trội về mặt này.

9 Xây dựng lòng tin và hiểu biết
Niềm tin là rất quan trọng trong việc bán hàng và quan trọng để khuyến khích người thăm để chọn tham gia vào quá trình dẫn đến kết quả mua hàng. Bằng cách bắt đầu với thông tin hấp dẫn và nguồn lực, và bằng cách khuyến khích giao tiếp lặp lại, bạn xây dựng sự quen thuộc. Theo thời gian, điều này tạo ra một liên kết mạnh mẽ của niềm tin, làm cho doanh số bán hàng dễ dàng hơn rất nhiều.

10 Xây dựng thương hiệu
Điều này sự chú ý tích cực và những giá trị dựa trên kinh nghiệm lâu dài không chỉ tạo ra sự tin tưởng.  Họ giúp đỡ để tạo ra một thương hiệu mạnh hơn, tốt hơn. Điều này dẫn đến quảng cáo, đó là một trong các hình thức khuyến mãi tốt nhất của bạn có thể nhận được.

11 Phát triển một cộng đồng
Thông qua sự tương tác, thảo luận và ý kiến, bạn có thể giúp rèn ý thức cộng đồng có thể được tăng cường trong và ngoài.

12  Cung cấp dịch vụ tốt hơn
Blog của bạn cung cấp nhiều lựa chọn cho các khách hàng và triển vọng để liên lạc. Nó có thể hiển thị thông tin cần tiếp cận, cho phép tương tác khách hàng tốt hơn, và cải thiện dịch vụ khách hàng.

13 Gia tăng doanh thu nhiều hơn
Tất cả những lợi ích này sẽ góp phần gia tăng doanh số bán hàngvà  lặp lại với các khách hàng trung thành của mình

Đừng chần chừ hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện công việc này

  Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Công ty TNHH TM Điện tử iCLick
  • Địa chỉ : Nhà Cộng Đồng - Tòa CT2 - Chung cư Quân Đội, 14G Phan Văn Trị, P7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại : (08) 350 66666 
  • Hotline : 0948 76 76 76
  • Email : info@iclick.vn
 
Google seo Những website đã được liệt kê trong Google Places ( trước đây được biết đên như Google Local/Google Maps) đã được xuất hiện đầu tiên trong các kết quả tìm kiếm địa điểm của Google. Nếu bạn chào bán các sản phẩm hoặc dịch vụ trong ở một địa điểm nào đó thì website của bạn phải được liệt kê trong Google Places.
SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng (múc đích là xuất hiện trong top 1 - 10 kết quả tự nhiên) của một website (hay một số từ khóa liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của website cung cấp khi người dùng internet tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Big....)