Quảng cáo PPC

Khi bạn sử dụng đúng từ khóa với người tìm kiếm, website của bạn có thể hiển thị như hình sau đây :

Google tính phí như thế nào?

Bạn chỉ trả phí cho Google khi người tìm kiếm trên Internet nhấp chuột vào Banner quảng cáo hướng tới website của bạn

Bạn đấu giá cho từng lần nhấp chuột tùy vào mức độ cạnh tranh của từng từ khóa

Đây là một phương pháp hiệu quả vì khi người truy cập nhấp chuột tức là họ đang có nhu cầu tìm hiểu thông tin về dịch vụ, sản phẩm hay họ ấn tượng với banner của bạn.

Ngoài ra đây cũng là kênh quảng cáo tiết kiệm vì bạn chỉ trả phí cho những người thực sự có nhu cầu.

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể khai thác tốt được kênh này. Nếu không có chuyên môn cao về nghiên cứu tâm lý người tìm kiếm cũng như phân tích chi tiết diễn biến các chiến dịch để cải tiến, PPC trở thành một kênh quảng cáo hao phí

Các bước chinh khi thực hiện PPC

Bước 1:Tạo một danh sách từ khóa

Xác định những cụm từ chính xác và được tìm kiếm rộng rãi

Bước 2: Xây dựng chiến dịch của bạn

Viết những mẫu quảng cáo có những từ khóa trên Google

Bước 3: Theo dõi kết quả

Thử chia các mẫu quảng cáo khác nhau cho cùng một từ khóa để đạt được hiệu quả cao hơn

Thường xuyên phân tích số liệu trong tài khoản Google Adwords và lên kế hoạch cải tiến

Bước 4: Cải thiện việc trình bày

Viết lại các mẫu quảng cáo để cải thiện tỷ lệ truy cập

  Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Công ty TNHH TM Điện tử iCLick
  • Địa chỉ : Nhà Cộng Đồng - Tòa CT2 - Chung cư Quân Đội, 14G Phan Văn Trị, P7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại : (08) 350 66666 
  • Hotline : 0948 76 76 76
  • Email : info@iclick.vn
Google seo Những website đã được liệt kê trong Google Places ( trước đây được biết đên như Google Local/Google Maps) đã được xuất hiện đầu tiên trong các kết quả tìm kiếm địa điểm của Google. Nếu bạn chào bán các sản phẩm hoặc dịch vụ trong ở một địa điểm nào đó thì website của bạn phải được liệt kê trong Google Places.
SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng (múc đích là xuất hiện trong top 1 - 10 kết quả tự nhiên) của một website (hay một số từ khóa liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của website cung cấp khi người dùng internet tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Big....)